Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Hướng dẫn chặn Facebook “lấy cắp” dữ liệu tin nhắn và cuộc gọi trên Android
Administrator
Ngày 28 tháng 03 năm 2018

Một số người có thói quen đồng bộ cuộc gọi và tin nhắn SMS với ứng dụng Facebook. Điều này vô tình khiến tin nhắn và cuộc gọi trên thiết bị của bạn bị lộ ra ngoài.

Gần đây, hàng chục triệu người dùng Facebook bị rò rỉ dữ liệu cá nhân. Bê bối này chưa lắng xuống thì Facebook lại bị tố đọc trộm dữ liệu cuộc gọi và tin nhắn SMS trên thiết bị Android.

Thông tin được chia sẻ trên trang tin Ars Technica cho thấy, Facebook đã thu thập dữ liệu tin nhắn và cuộc gọi người dùng Android nhiều năm qua. Về phía Facebook, họ phản hồi rằng những dữ liệu này hoàn toàn được bảo mật và nó không được bán cho bất cứ ai. Tuy nhiên, sau vụ bê bối Cambridge Analytica thì chẳng mấy ai tin những lời nói trên là thật.

Tốt hơn hết người dùng nên chủ động bảo mật dữ liệu cá nhân bằng cách chặn ứng dụng này tiếp cận dữ liệu cuộc gọi và tin nhắn. Để làm được điều này các bạn thực hiện như sau:


Hướng dẫn chặn Facebook “lấy cắp” dữ liệu tin nhắn và cuộc gọi trên Android


Đầu tiên, trên thiết bị Android bạn vào Cài đặt (Settings) -> Ứng dụng (Apps) và nhấp chọn ứng dụng.

Bước tiếp theo bạn chọn biểu tượng ứng dụng Facebook trong danh sách hiện ra. Bạn kéo màn hình xuống và chọn phần cấp phép (Permissions).

Trong mục này, bạn thực hiện bỏ phần lựa chọn cấp quyền điện thoại (Phone) và tin nhắn (SMS) nếu có.

Như vậy là bạn đã hoàn tất việc chặn Facebook đọc trộm tin nhắn trên thiết bị Android. Chỉ một vài thao tác thôi cũng giúp bạn bảo mật một số dữ liệu cần thiết.

Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline